DỰ ÁN VINHOMES QUẬN 9

BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES: DỰ ÁN VINHOMES QUẬN 9 - ĐẠI ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA
TIN VỀ DỰ ÁN
Vincity Ocean Park
Phối cảnh Vincity Sportia
Tiện ích Vincity
Vinhomes Quận 9

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

DỰ ÁN VINHOMES QUẬN 9


Vinhomes Grand Park là tên chính thức Đại đô thị đáng sống nhất tại Quận 9 do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, dự án được đặt tại vị trí đắc địa, phía bắc giáp đường Phước Thiện, phía tây giáp đường Nguyễn Xiển, phía nam giáp Sông Tắc và phía đông giáp Sông Đồng Nai, với quy hoạch hạ tầng giao thông hiện nay rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực lân cận cũng như vào trung tâm thành phố Quận 1.

TỔNG QUAN VINHOMES QUẬN 9

Tên dự án: Vinhomes Qận 9
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup 
Vị trí: Đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện - Quận 9 
Quy mô dự án: 365ha 
Loại hình: Đang cập nhật
Mật độ xây dựng: Đang cập nhật
Diện tích căn hộ dự kiến: 28-75m2 (1-3pn)
Giá bán: Đang cập nhật

VỊ TRÍ VINHOMES QUẬN 9

Được sự đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi nhanh chóng trong các năm gần đây theo chủ trương của chính phủ và công trình giao thông đang dần dần được hoàn thiện đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối đến các tuyến đường vô cùng thuận lợi như:

vi tri vincity grand park quan 9
Vị trí Vinhomes Quận 9

-Kết nối cao tốc Sài gòn – Long thành Dầu giây chỉ trong vài phút để tới vùng Đông nam bộ.- Tuyến đường vành đai 2 kết nối với cầu Phú mỹ với đại lộ Nguyễn văn linh và tuyến cao tốc Hcm – Trung lương.

- Đường Mai chí thọ kết nối với hầm Thủ thiêm sang đến đại lộ Đông Tây kết nối Vinhomes Quận 9 và Quận 2 với trung tâm Thành Phố chỉ mất có 20 phút và kết nối vùng Tây nam bộ.
- Trục đường xa lộ Hà nội đã được mở rộng.

- Nhanh chóng kết nối tới khu vui chơi – giải trí du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chỉ trong 10 phút.

- Kết nối tới khu công nghệ cao trong 5 phút.

- Tuyến đường cao tốc (metro) sẽ được đưa vào khai thác năm 2018 từ khu vực Suối tiên tới trung tâm thành phố chỉ mất tầm 20 phút và là điểm nhấn đặc biệt giúp gia tăng giá trị dự án trong tương lai khi cócác tuyến Metro đi qua.

- Khu thể thao và sân golf Rạch chiếc chỉ trong vòng 15 phút di chuyển.

Thông qua các con đường này, cư dân Vincity Grand Park và Vinhomes River Park có thể di chuyển dễ vào vào trung tâm thành phố qua nhiều tuyến đường theo bản đồ dưới đây:

Cung đường từ Quận 9 về Quận 1

Ngoài ra sau khi hoàn thiện tuyến đường Metro từ Suối tiên về trung tâm thành phố, quý khách có thể di chuyển từ Dự án tới ga Deport Suối tiên rất thuận tiện theo lộ trình sau:

Vinhomes Grand Park - Ga Deport Suối tiên

Ngoài sự kết nối thuận tiện bằng đường bộ và đường thủy thì cư dân sống trong khu dự án Vinhomes Grand Park còn có thể di chuyển đến những khu vực xa hơn bằng đường hàng không thông qua cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được đề xuất khởi công xây dựng.

CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES QUẬN 9

Được biết đến là một trong những Tập đoàn Bất động sản và Chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay, với các sản phầm như Vinpearl, Vinhomes…và tới đây sẽ là các sản phẩm của Vinhomes, tuy là sản phẩm chung cư đại chúng với giá hợp lý nhưng chất lượng các căn hộ tại chung cư luôn luôn đảm bảo, và Vinhomes Quận 9 cũng không phải là ngoại lệ, vói sản phẩm Vinhomes Quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống với những tiện nghi và tiện ích đầy đủ nhưn các sản phẩm Vinhomes hiện có, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại hiện nay. 

Tập đoàn Vingroup 

Mỗi thương hiệu bất động sản khi nằm trong bàn tay của tập đoàn Vingroup đều mang những giá trị đắt giá góp phần đem lại cho khách hàng những tiêu chuẩn sống đẳng cấp và vượt trội về mọi mặt. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa bất động sản và hệ thống chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại tại những đại đô thị mang lại cho khác hàng được đánh giá có quy mô hàng đầu tại Viêt Nam. 

Mỗi sản phẩm của Vingroup đều mang hơi thở và làn gió mới của thiên nhiên hòa cùng với cuộc sống nhưng không kém phần hiện đại, đồng thời mang lại phong cách sống mới, môi trường mới cho người dân được thể hiện ở chất lượng, dịch vụ, tiện ích tất cả được hội tụ trong một đại đô thị, cùng với đó là môi trường xanh, trong lành tạo nên một giá trị sống vượt bậc. 

MẶT BẰNG VINHOMES QUẬN 9

Vinhomes Quận 9 được chủ đầu tư chú trọng phát triển để trở thành một đô thị hạt nhân kiểu mới của quận 9 và là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup. 

Một số thông tin về căn hộ Vinhomes Quận 9: 

+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 28-43m2
+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 55-64m2
+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 73-75m2
Cơ cấu căn hộ Vinhomes Grand Park (chỉ mang tính chất tham khảo)

Dự án Vinhomes Quận 9 hứa hẹn đem đến một sức sống mới cho khu vực Quận 9 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung, đáp ứng nhu cầu to lớn của người dân về một đại đô thị hiện đại phù hợp với mức thu nhập, góp phần cải tạo đời sống và thay đổi bộ mặt đất nước. 

TIỆN ÍCH VINHOMES QUẬN 9

Với mục tiêu đem đến những giá trị tối ưu đến với những căn hộ phân khúc trung bình, Vingroup đã tích hợp nhiều tiện ích cho Vinhomes Quân 9 như: 

+ Công viên cây xanh, đường nội bộ 
+ Trường học quốc tế liên cấp 
+ Hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế 
+ Bể bơi cao cấp 4 mùa,… 
+ Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí,… 
+ Hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 
+ Các dịch vụ hỗ trợ khác... 

Công viên ven sông lớn nhất Hcm 

Với sự xâm nhập thị trường căn hộ giá rẻ, lần này, đối tượng hướng tới của căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9 chắc chắn là đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập thấp, định hướng ban đầu là sản phẩm tầm trung, giá bán, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes tại Quận 9 sẽ nằm trong khoảng giá rất rất hấp dẫn, tiếp cận được rất đa các khách hàng. 

Với tiêu chí mang tới một đại đô thị kiểu mẫu, cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ là điểm đến cự kỳ lý thú cho tất cả những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tuyết vời tại thành phố đang có tốc độ phát triển nhanh như hiện nay.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN CLICK HERE

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vincity Gia LâmVinhomes Gia Lâm