DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES: DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 - ĐẠI ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA
TIN VỀ DỰ ÁN
Vincity Ocean Park
Phối cảnh Vincity Sportia
Tiện ích Vincity
Vinhomes Quận 9

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9


Công ty Cổ phần Vinhomes vừa chính thức ra mắt dự án Vinhomes Grand Park. Được kiến tạo trên ý tưởng độc đáo và đột phá “đại công viên giữa lòng thành phố”, Vinhomes Grand Park sở hữu Đại công viên phức hợp quy mô hàng đầu Đông Nam Á cùng đầy đủ hạ tầng, cảnh quan tiện ích đẳng cấp quốc tế và lần đầu tiên ứng dụng nền tảng đô thị thông minh đồng bộ.

“Thành phố Thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng Tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.


Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố Thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.

TỔNG QUAN VINHOMES GRAND PARK

Tên dự án: Vinhomes Grand Park
Chủ đầu tư: Vinhomes
Vị trí: Đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện - Quận 9 
Quy mô dự án: 271ha
Loại hình: Căn hộ, Biệt thự, liền kề
Sản phẩm: Vinhomes Shapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond
Mật độ xây dựng: 22,53%
Diện tích căn hộ: 1-3 Phòng ngủ
Khởi công: Quý IV năm 2018
Dự kiến bàn giao: Quý 3 năm 2020


phoi canh vinhomes grand park quan 9
VỊ TRÍ VINHOMES GRAND PARK 

Được sự đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi nhanh chóng trong các năm gần đây theo chủ trương của chính phủ và công trình giao thông đang dần dần được hoàn thiện đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối đến các tuyến đường vô cùng thuận lợi như:

vi tri vinhomes grand park
Vị trí Vinhomes Grand Park

-Kết nối cao tốc Sài gòn – Long thành Dầu giây chỉ trong vài phút để tới vùng Đông nam bộ.- Tuyến đường vành đai 2 kết nối với cầu Phú mỹ với đại lộ Nguyễn văn linh và tuyến cao tốc Hcm – Trung lương.

- Đường Mai chí thọ kết nối với hầm Thủ thiêm sang đến đại lộ Đông Tây kết nối Vinhomes Quận 9 và Quận 2 với trung tâm Thành Phố chỉ mất có 20 phút và kết nối vùng Tây nam bộ.
- Trục đường xa lộ Hà nội đã được mở rộng.

- Nhanh chóng kết nối tới khu vui chơi – giải trí du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chỉ trong 10 phút.

- Kết nối tới khu công nghệ cao trong 5 phút.

- Tuyến đường cao tốc (metro) sẽ được đưa vào khai thác năm 2018 từ khu vực Suối tiên tới trung tâm thành phố chỉ mất tầm 20 phút và là điểm nhấn đặc biệt giúp gia tăng giá trị dự án trong tương lai khi cócác tuyến Metro đi qua.

- Khu thể thao và sân golf Rạch chiếc chỉ trong vòng 15 phút di chuyển.

MẶT BẰNG VINHOMES GRAND PARK

Với Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 có nhiều loại hình căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với thiết kế đa dạng cho Quý khách dễ dàng lựa chọn.

1. Căn hộ Studio Vinhomes Grand Park (33-40 m2):

Với sự bùng nổ của làn sóng ‘shared economy”, sự xâm nhập của Airbnb, Luxstay hay các nền tảng số khác vào bất động sản, căn hộ Studio nghiễm nhiên trở thành dòng căn hộ được săn đón số một của dự án.Với không gian kết nối các không gian nhỏ hơn, tối ưu diện tích, Căn studio được mô tả là dòng căn tuyệt vời cho các lữ hành gia dừng chân tại Vinhomes Grand Park hoặc những người trẻ độc thân năng động 

can ho studio vinhomes grand park
2. Căn hộ 1PN+1 Vinhomes Grand Park ( 46-50 m2): 

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ lớn hơn diện tích căn hộ Studio bởi không gian phòng khách rộng rãi khoáng đạt. Đây là sản phẩn căn hộ chắc chắn được các cặp vợ chồng mới cưới hưởng ứng nhiệt liệt hoặc giới đầu tư săn đón bởi không gian plusOne sáng tạo. 

can ho 43m2 vinhomes grand park
3. Căn hộ 2PN+1, 2PN+2 Vinhomes Grand Park (55-70 m2): 

Không gian sống thoải mái với dòng căn phổ biến nhất tại dự án Vinhomes Grand Park. Sở hữu chung concept plusOne độc đáo, 2PN+1 sở hữu view thoáng là lựa chọn số một cho những đứa trẻ với góc đồ chơi tiện dụng. Giới đầu tư đánh giá cao dòng căn hộ này khi mãi lực của dòng căn này rất lớn. Điều này có thể được lý giải do cơ cấu dân số Việt Nam cũng như Hồ Chí Minh khá trẻ. 

can ho 55m2 vinhomes grand park
Loại hình căn hộ 2PN+1 đa năng với 1 phòng tắm tại Vinhomes Grand Park 
can ho 2pn vinhomes grand park
Loại hình căn hộ siêu hot 2PN+1 đa năng với 2 phòng tắm được bùng nổ giao dịch trong thời gian qua 

4. Căn hộ 3PN Vinhomes Grand Park (khoảng 80 m2): 

Căn hộ 3 phòng ngủ ngu phù hợp nhất đối với các gia đình với quy mô nhỏ tại dự án Vinhomes Grand Park. Sở hữu thiết kế căn hộ góc với 2 mặt thoáng, dòng căn 3 phòng ngủ cũng đặc biệt hiếm khi số lượng căn trên sàn khá ít. Căn hộ 3 phòng ngủ cũng được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao, khi chủ nhân các căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ có nhu cầu chuyển đổi căn hộ lên các căn hộ có diện tích lớn hơn. 

can ho 3pn vinhomes grand park
5. Căn hộ diện tích lớn Vinhomes Grand Park: 

Bên cạnh các căn hộ với các diện tích thông thường, Vinhomes Grand Park còn sở hữu các căn hộ với diện tích lớn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Số lượng các căn hộ này số lượng có hạn nhất dự án.

PHÂN KHU MỞ BÁN ĐỢT ĐẦU TIÊN 

Phân khu The Rainbow Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu căn hộ nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Grand Park do Vinhomes – Vingroup là chủ đầu tư.

phan khu the rainbow vinhomes grand park
Phối cảnh phân khu The Rainbow

TIỆN ÍCH VINHOMES GRAND PARK 

Với mục tiêu đem đến những giá trị tối ưu đến với những căn hộ phân khúc trung bình, Vingroup đã tích hợp nhiều tiện ích cho Vinhomes Quân 9 như: 

+ Công viên cây xanh, đường nội bộ 
+ Trường học quốc tế liên cấp 
+ Hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế 
+ Bể bơi cao cấp 4 mùa,… 
+ Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí,… 
+ Hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 
+ Các dịch vụ hỗ trợ khác... 

tien ich vinhomes grand park quan 9
Công viên ven sông lớn nhất Hcm 

Với sự xâm nhập thị trường căn hộ giá rẻ, lần này, đối tượng hướng tới của căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9 chắc chắn là đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập thấp, định hướng ban đầu là sản phẩm tầm trung, giá bán, giá bán căn hộ chung cư Vinhomes tại Quận 9 sẽ nằm trong khoảng giá rất rất hấp dẫn, tiếp cận được rất đa các khách hàng. 

Với tiêu chí mang tới một đại đô thị kiểu mẫu, cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ là điểm đến cự kỳ lý thú cho tất cả những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tuyết vời tại thành phố đang có tốc độ phát triển nhanh như hiện nay.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN CLICK HERE

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vincity Gia LâmVinhomes Gia Lâm