Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Tây mỗ Đại mỗ

BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES: Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Tây mỗ Đại mỗ - ĐẠI ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA
TIN VỀ DỰ ÁN
Vincity Ocean Park
Phối cảnh Vincity Sportia
Tiện ích Vincity
Vinhomes Quận 9

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Tây mỗ Đại mỗ


Tân Thời Đại - Tự hào là Đại lý phân phối chính thức Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ - Thành phố thể thao năng động đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại (viết tắt là công ty Tân Thời Đại) - Tiền thân là đại lý Lam Hà là đơn vị tham gia phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp của tập đoàn Vingroup từ năm 2010. Trong gần 10 năm đồng hành cùng các dự án của Vingroup, Tân Thời Đại luôn là đơn vị tiên phong.

Tân Thời Đại ra đời nhằm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, ổn định, chuyên nghiệp phù hợp với sự phát triển tốc độ cao của Vinhomes. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn là Đại lý chiến lược của Vinhomes - Vingroup. Tân Thời Đại - Trẻ trung, năng động, tiến bộ trong thời đại mới.


tan thoi dai
Logo: 3 cánh tay nắm chặt thể hiện mối quan hệ gắn bó mật thiết trong việc phân phối hàng hóa của Vinhomes: Chủ đầu tư (Vinhomes) - Đơn vị phân phối (đại lý, môi giới) - Khách hàng.

Màu xanh thời gian, hi vọng và hòa bình. Màu vàng thịnh vượng, trí tuệ, tương lai. Màu nâu của đất đai, màu quê hương, ổn định, vững bền. Với thời gian, mỗi quan hệ giữa Chủ đầu tư - Đơn vị phân phối - Khách hàng ngày càng chặt chẽ.

Slogan "Hands in Hands": Kiên định xây dựng và phát triển đại lý theo mô hình "Hợp tác, chia sẻ và phát triển", Tân Thời Đại sẽ là nơi quy tụ những con người có Tầm về chiến lược phát triển Dự án, Tài trong kỹ thuật bán hàng và Tâm huyết với lý tưởng "xây dựng lên những công trình làm đẹp cho đời" của Vinhomes. Những con người của Tân Thời Đại - tay trong tay vì một thị trường BĐS nói chung, BĐS Vinhomes nói riêng chuyên nghiệp, thịnh vượng, vững bền.

Với tinh thần đó, chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị những sản phẩm BĐS cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

HOTLINE: 0903 247 555 | 0945 688 886

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ ĐỐI TÁC, CỘNG SỰ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI 
- ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC SẢN PHẨM BĐS CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Theo: Tanthoidai.com.vn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vincity Gia LâmVinhomes Gia Lâm