Thiết kế căn hộ Toà H1 Vinhomes Smart City

BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES: Thiết kế căn hộ Toà H1 Vinhomes Smart City - ĐẠI ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA
TIN VỀ DỰ ÁN
Vincity Ocean Park
Phối cảnh Vincity Sportia
Tiện ích Vincity
Vinhomes Quận 9

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Thiết kế căn hộ Toà H1 Vinhomes Smart City


Thiết kế căn hộ Tòa Hero 1 Vinhomes Smart City, Toà H01 Dự án Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu vị trí trung tâm của toàn Phân khu The Hero, Tòa Hero 1 có 4 mặt thoáng, sở hữu tầm view khu tiện ích quy mô của nội khu.

+ Toà Hero 1 với thiết kế mặt bằng hình chữ Z có 19 căn/1 sàn
+ Phía Đông Bắc view đại lộ thăng long, thông thoáng ko bị chắn tầm nhìn
+ Phía Tây Nam view nội khu đẹp
+ Toà Hero 1 gần tiện ích cụm 21 là bãi đỗ xe rất tiện cho việc di chuyển thuận tiện 


+ Thiết kế căn hộ toà Hero 1 có:
- 3 căn studio
- 4 căn 1pn+1
- 6 căn 2pn+ 1wc
- 5 căn 2pn+2wc
- 1 căn 3pn

Phân khu The Hero nằm tại vị trí đắc địa của dự án với 2 mặt tiếp giáp với 2 trục đường lớn chính là đường đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Trấn và Tuyến đường nội khu lớn nhất dự án.

Ngoài ra, The Hero còn tiếp giáp với ga đường sắt đô thị số 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi), ga đường sắt đô thị số 5 (Văn Cao – Hòa Lạc), hầm chui hiện đại, rộng rãi. Thực tế tại các nước phát triển như Thái Lan, Trung Quốc có hệ thống giao thông hiện đại đã chứng minh được vai trò của Metro lên bất động sản quanh các nhà ga là rất lớn.

The Hero xây dựng dự kiến gồm 9 tòa tháp căn hộ với chiều cao tương ứng từ 29 – 35 tầng, dưới sự đảm nhiệm của những bàn tay tài ba, các nhà kiến trúc sư nổi tiếng bậc nhất cả nước, The Hero được thiết kế theo mô mình khá độc đáo, tiêu biểu là hình chữ Z và chữ U.

THIẾT KẾ TOÀ HERO 1 PHÂN KHU THE HERO


mat bang dien hinh toa h1 vinhomes tay mo dai mo
Thiết kế căn hộ toà Hero 1 - Phân khu The Hero

vi tri toa h1 vincity sportia
Phân khu The Hero - Vinhomes Tây mỗ Đại mỗ

Vinhomes Smart City Tây mỗ Đại mỗ sở hữu diện tích rộng lớn 280ha thuộc địa phận phường Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, mật độ xây dựng chỉ 14,7%, được triển khai gồm 5 phân khu: The Sun - 09 tòa, The Dream - 11 tòa, The Hero - 09 tòa, The Victory - 12 tòa và The Power - 17 tòa. Trong đó, The Hero là phân khu rất được mong chờ nhờ vị trí năng động của mình.

Không chỉ mang mô hình của “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”, Vinhomes Tây mỗ Đại mỗ còn nổi bật bởi hệ thống tiện ích đặc biệt như một đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại khu vực phía Tây, Hà Nội. Dự án hướng đến chất lượng sống của cư dân với mật độ xây dựng thấp; ưu tiên không gian cho cảnh quan, công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.

Sự khác biệt vượt trội trong hình thức thiết kế khu đô thị đó chính là nỗ lực tối ưu hóa cảnh quan thiên nhiên và không gian sống, mật độ xây dựng chỉ rơi khoảng 14.7%. Không gian rộng lớn còn lại được tập trung phát triển hệ thống công viên xanh, cảnh quan thiên nhiên khu đô thị.

Xem thêm: Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0945 688 886 (Mr. Nam); 0912 081 292 (Mr. Hằng) hoặc Quý khách để lại thông tin tại form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn!.
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN CLICK HERE
dk-01

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
  • Vinhomes Ocean Park Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park

  • Vinhomes Smart CityVinhomes Smart City

  • Vincity Gia LâmVinhomes Gia Lâm